“กระจ่าง” เชี่ยวชาญในการสร้างกลยุทธ์ SEO ให้สอดคล้องกับ Google Algorithms เพื่อช่วยขับ เคลื่อนการมองเห็น เพิ่มความน่าเชื่อถือ และการเติบโตของเว็บไซต์ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ทำเว็บไซต์มานานแล้ว แต่กลับค้นหาไม่เจอบนหน้า Search Engine ทั้งยอดขายและยอดเข้าชมเว็บไซต์ตกลงเรื่อย ๆ แถม Google Algorithm ก็อัปเดทอยู่เป็นประจำ ออกแบบกลยุทธ์ไม่ทันเวลา
กระจ่างพร้อมช่วยเหลือคุณ เพราะเราเตรียมรับมือในทุกการเปลี่ยนแปลง
เราเป็นทั้งเอเจนซี่การตลาดออนไลน์และพาร์ทเนอร์ที่ช่วยวางแผนการตลาดให้เหมาะกับขนาดของธุรกิจของคุณ ไม่ว่าจะเป็น Micro, SME, MSE, Large Enterprises ด้วยความ เชี่ยวชาญและเครื่องมือระดับสากล รวมทั้งประสบการณ์จากการร่วมงานกับแบรนด์ต่างๆ ที่มีชื่อเสียง ทำให้เราได้รับความไว้วางใจลูกค้ามากมาย
การเรียนรู้และติดตาม Google Algorithm ค่อนข้างใช้เวลา ซึ่งต้องทำความเข้าใจ และคอยติดตามผลกระทบอยู่เสมอ จะดีกว่าไหมถ้าให้ “กระจ่าง” เป็นผู้ช่วยที่คอยจัด การให้คุณ เพราะเราเป็นเอเจนซีรับทำ SEO
และวางแผนให้ตอบโจทย์การอัปเดตของ Google Algorithm เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์อย่างมีศักยภาพ
การทำ SEO ไม่เพียงแต่ต้องทำความเข้าใจธุรกิจ แต่ต้องเข้าใจถึง Google Algorithm ที่เป็นปัจจัยสำคัญช่วยให้อันดับของเว็บไซต์สูงขึ้น เรามีความเชี่ยวชาญในการค้นหา ข้อมูลและนำมาต่อยอดเป็นกลยุทธ์ได้เป็นอย่างดี
กฎสำคัญของ Google ก็คือการสร้างเนื้อหาที่มีคุณภาพให้แก่ผู้อ่าน มีจำนวนคีย์เวิร์ดที่ เหมาะสมและตรงตามสิ่งที่คนค้นหา รวมไปถึงการแสดงผลบนอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เป็นมิตร ต่อผู้ใช้ (User-friendly) ซึ่งกระจ่างสามารถสร้างเว็บไซต์ที่ครอบคลุมความต้องการของ Google Algorithm ได้เป็นอย่างดี
กระจ่างเป็นเอเจนซีรับทำ SEO ที่มีประสบการณ์ด้านนี้มากว่า 10 ปีและมีลูกค้าในหลาก หลายอุตสาหกรรม ทีมงานมีความเชี่ยวชาญตั้งแต่ขั้นตอนการวางแผนกลยุทธ์ให้สอด คล้องกับธุรกิจของคุณ ค้นหาคำสำคัญที่กลุ่มลูกค้าสนใจ รังสรรค์บทความที่มีคุณภาพ และสดใหม่ เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดหน้าแรกของ Google
เพิ่มยอดขายทางออนไลน์ที่พิสูจน์ได้จริงภายใน 3-6 เดือน ด้วย KRA-JANG บริษัท Digital Agency ชั้นนำ แบบครบวงจรที่เน้นสร้างผลลัพธ์จากกลยุทธ์ที่ไม่เหมือนใคร คลิกกดปุ่มด้านล่างเลย
Google Algorithms คือกฎที่ Google ใช้เพื่อเป็นปัจจัยสำคัญในการจัดอันดับ หน้าเว็บ ในผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหา อัลกอริธึมเหล่านี้พิจารณาปัจจัยหลาย ประการ เช่น ความเกี่ยวข้อง และคุณภาพของเนื้อหา ความเร็วของเว็บไซต์ ความ เหมาะกับมือถือ ประสบการณ์ผู้ใช้ และการมีอยู่ของคีย์เวิร์ด Google Algorithms มีหน้าที่ทำให้ผลการ ค้นหาตรงกับความต้องการของ ผู้ใช้งานมากที่สุด
Google Algorithms มีความสำคัญอย่างยิ่งการทำต่อ SEO ซึ่งช่วยให้เว็บไซต์เพิ่ม ประสิทธิภาพเนื้อหาของตนเพื่อปรับปรุงการมองเห็นและการจัดอันดับบน Google SEO ซึ่งเกี่ยวข้อง กับการใช้คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้อง การสร้างเนื้อหาคุณภาพสูง รับรอง ว่าเว็บไซต์เหมาะกับมือถือและโหลดเร็ว และสร้างลิงก์ย้อนกลับที่น่าเชื่อถือ ด้วยการ ปรับให้สอดคล้องกับ Google Algorithms เว็บไซต์จึงจะได้รับการจัดอันดับที่สูงขึ้น
เป็น Algorithm แรกที่ Google เพื่อเอาไว้จัดอันดับหน้าเว็บโดยการประเมินคุณภาพและปริมาณของลิงก์ไปยัง Website นั้นๆ
มุ่งเน้นที่การประเมินคุณภาพของเนื้อหาบน Website จะลดอันดับ Website ที่มีเนื้อหาคุณภาพต่ำหรือซ้ำซ้อนกัน
มุ่งเป้าหมายในการลดอันดับ Website ที่ใช้กลยุทธ์การสร้าง ลิงก์ (Backlink) ที่มีคุณภาพต่ำเพื่อเพิ่มอันดับ
จะมีหน้าที่คล้ายๆ กับ Panda โดย มุ่งเน้นตรวจสอบ Website ที่มีเนื้อหาละเมิดลิขสิทธิ์
พัฒนาและเรียนรู้ความหมายของ คำค้นหาและจัดการคำถามที่ซับซ้อน ช่วยให้ผลการค้นหาแม่นยำยิ่งขึ้น
พัฒนาระบบการค้นหาแบบ Local SEO หรือการเพิ่มความแม่นยำของผลการจันดับอับ
จัดลำดับความสำคัญของไซต์ที่ได้ รับการปรับให้เหมาะกับอุปกรณ์มือถือ (Responsiveness)
Google พัฒนาระบบ AI ทำให้ Robots สามารถเรียนรู้ได้มากยิ่ง ขึ้น ซึ่งจะทำให้สามารถเข้าใจและประ มวลผลคำค้นหาได้เร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น
เป็นเหมือนกันพัฒนาระบบค้นหา “ใกล้ฉัน” หรือ “เขตพื้นที่” หรือเชิง การแสดงผลพื้นที่ใกล้เคียงให้ แม่นยำยิ่งขึ้นโดยอ้างอิงตำแหน่งผู้ค้นหา
พัฒนาระบบ AI เพื่อให้สามารถ ตรวจจับ Website คุณภาพต่ำ หรือถูกสร้างมาเพื่อสร้างรายได้ หรือโฆษณาเพียงอย่างเดียว
กำหนดเป้าหมายเว็บไซต์ในกลุ่มด้านสุขภาพและการแพทย์เพื่อให้แน่ใจ ว่าข้อมูลมีคุณภาพสูงและเชื่อถือได้
คือการก้าวกระโดดที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เพราะ Google พัฒนา AI ให้ สามารถเรียนรู้และประมวลผลภาษาธรรมชาติเพื่อให้เข้าใจบริบทของคำในข้อความค้นหาได้ดียิ่งขึ้น
เปลี่ยนการจัดอันดับโดยพิจรณา จากเรื่องของ UX/UI ที่สามารถ แสดงผลและใช้งานได้ผ่านมือถือ (Responsiveness) เป็นหลัก
การเปลี่ยนแปลงอย่างกว้าง ๆ เป็น ประจำในอัลกอริทึมของ Google ซึ่งอาจส่งผลต่ออันดับการค้นหาในวงกว้าง
อัพเดทผลกระทบของการจัดอันดับ Website ผ่านการคัดกรองเนื้อหา ที่มีประโยชน์และตอบโจทย์การค้น หา สรุปก็คือเนื้อหาต้องมีคุณภาพ
ศึกษาว่าแบรนด์ของลูกค้าเคยทำ SEO มาก่อนหรือ ไม่ เคยทำมากับใคร ทำในส่วนไหนบ้าง เพื่อให้เราเข้า ใจในสิ่งที่ผ่านมา สามารถข้ามไปยังขั้นตอนถัดไปได้ รวดเร็วขึ้น อีกทั้งยังควรมีเป้าหมายที่ชัดเจน ด้วย การตั้ง Goals และ Objectives ในการทำการตลาด บน Search Engine
วิเคราะห์ตลาดเป้าหมายและคู่แข่ง เพื่อเข้าใจแนว โน้มของอุตสาหกรรมและคำค้นหาที่คู่แข่งใช้รวมถึงการระบุจุดแข็งและจุดอ่อนของคู่แข่ง เพื่อใช้ในการ วางแผนกลยุทธ์ SEO อย่างมีประสิทธิภาพ
การเลือก Keyword คือหัวใจหลักของการทำ SEO โดยการศึกษาความต้องการจากการค้นหาผ่าน Keyword หรือที่เรียกว่า Search Intention เพื่อ วิเคราะห์และหากลุ่ม Keyword ที่ตอบโจทย์ธุรกิจ
คือขั้นตอนที่นักเขียนของเราเพิ่มและปรับปรุงเนื้อ หา On-Site SEO Content โดยการนำ Keyword ที่ได้มาไปเขียน Content ต่อ โดยมีการหาข้อมูลและ ใช้กลยุทธ์ Search Intent ก่อนเขียนเสมอ และยึด หลักการเขียนตามอัลกอรึทึ่มล่าสุด E-E-A-T (Experience-Expertise-Authority-Trustworthiness) ที่ช่วยให้เนื้อหาของเรามีคุณ ภาพและสดใหม่กว่าเว็บไซต์อื่น ๆ
การทำ Technical Audit เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญ ก็คือการทำให้ Website นั้นใช้งานง่ายและโหลดขึ้น มาเร็ว เพราะ ณ ปัจจุบัน ผู้คนมากกว่า 80% ใช้งาน บนมือถือ ดังนั้นแล้วเราต้องทำให้ Website ของเรา พร้อมและรับรองการใช้งานในทุกสถานการณ์ รวม ถึงแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่ขัดขวางประสิทธิภาพการ ทำงานของเว็บไซต์
บริการของเราครอบคลุมไปถึงการรับทำ Backlinks หรือการทำให้มีคนที่โด่งดังและน่าเชื่อถือ บนโลก Google พูดถึงเราเพื่อทำให้ Google มอง เห็นว่าเรานั้นมีคุณภาพและน่าเชื่อถือเพื่อเพิ่มโอกาส และดันให้เราไปอยู่เหนือ Website อื่นๆ ได้
ถ้าหากเครื่องมือเช่น Google Analytics และ Google Search Console เพื่อติดตามผลการทำ SEO ปราศจากการทำ Report ก็เปรียบเหมือนการ ดูหนังโดยที่ไม่มี Pop-Corn เพราะว่าการจัดทำ SEO Report เปรียบเสมือนหน้าต่างที่พร้อมให้เราเปิดดู ผลลัพธ์แห่งความสำเร็จพร้อมกับมอบโอกาสสำ- คัญต่างๆ จาก Insights ที่เราพร้อมจะพัฒนาธุรกิจ ของ เราต่อไป
เพราะ Google ได้มีการออกแบบและปรับเปลี่ยน Algorithm อยู่ตลอดเวลา เราจึงต้องพร้อมศึกษา และตรวจสอบว่ามีทั้งการเปลี่ยนแปลงแบบไหน หรือมีคู่แข่งเจ้าใหม่เข้ามาในตลาดหรือไม่ และเรา ต้องปรับเปลี่ยนให้มั่นใจว่าผลลัพธ์ที่ออกมามั่นคง และยั่งยืนตลอด
การอัปเดตเนื้อหาบนเว็บไซต์อย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ เว็บไซต์มีความสดใหม่และเนื้อหาสอดคล้องกับคำค้นหาที่คนนิยมเซิร์ชในปัจจุบัน รวมถึงปรับปรุงเนื้อ หาเก่า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการค้นหาและผู้ใช้ให้ กลับมาเยี่ยมชมมากขึ้น
เริ่มต้น 3x,xxx บาท โดยให้บริการแบบ One Stop Service
เริ่มต้น 2x,xxx หรือมากกว่า แต่อาจจะมีค่าบริการ อื่น ๆ เพิ่มเติมด้วย
เลือกกลยุทธ์การตลาดที่เหมาะสมกับธุรกิจ
ฟรี
อาจจะมีค่าใช้จ่าย
เลือกคำที่สอดคล้องกับธุรกิจและความสนใจของกลุ่มเป้าหมาย
รวมอยู่ในแพ็กเกจ
มีค่าใช้จ่ายเมื่อเกินจำนวน
ด้วยการรีเสิร์ชและเขียนเนื้อหาที่ตรงใจ พร้อมทำ Internal Link ไปยังหน้าต่าง ๆ
เขียนใหม่สำหรับแบรนด์
มีการใช้ AI ช่วยเขียน
ตรวจสอบเนื้อหา Website Structure คีย์เวิร์ด และUX/UI ให้ตอบโจทย์ Customer Journey
รวมอยู่ในแพ็กเกจ
ตรวจสอบแบบพื้นฐาน
สร้าง Backlink และเนื้อหาประชาสัมพันธ์ที่มีความน่าเชื่อถือ เพื่อเพิ่ม Traffic กลับมายังเว็บไซต์
ได้ลิงค์ที่น่าเชื่อถือและมีคุณภาพ
ได้ลิงก์ที่คุณภาพไม่ดี
ศึกษาทั้งจุดอ่อนและจุดแข็ง เพื่อนำมาพัฒนาเป็นกลยุทธ์ที่เหนือกว่า
สูงสุด 5 เจ้า
อาจจะมีค่าใช้จ่าย
ช่วยในการวิเคราะห์ ติดตาม และวัดผล SEO เพื่อให้ทราบพฤติกรรมของผู้บริโภค และนำมาปรับปรุงเว็บไซต์ได้
รวมอยู่ในแพ็กเกจ
อาจจะมีค่าใช้จ่าย
รับทำ Real-time Report เพื่อให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลง พร้อมข้อเสนอแนะที่ช่วยให้เว็บไซต์ได้คุณภาพยิ่งขึ้น
รวมอยู่ในแพ็กเกจ
อาจจะมีค่าใช้จ่าย
กระจ่างใช้กลยุทธ์แบบไดนามิกในการมองเห็นทางออนไลน์ที่ทำให้ธุรกิจแตกต่างจากคู่แข่ง เราพร้อมนำลูกค้าไปสู่ความก้าวหน้าด้วยความแม่นยำ
และมีประสิทธิภาพ สามารถวัดผลด้วยตัวชี้วัดดังต่อไปนี้
e-n-accordion-item-3520
สามารถติดตามได้ที่ Google Search Status Dashboard
e-n-accordion-item-3521
รับการตอบกลับภายใน 1 ชั่วโมง
KRAJANG (กระจ่าง) ที่จะเป็นทั้งเพื่อนและ BUSINESS PARTNER ที่ทำให้คุณ “กระจ่าง” มากขึ้นในด้านการตลาด
รู้จัก “กระจ่าง”
ที่อยู่
203 ซอยเพชรเกษม 28 แขวงปากคลอง ภาษีเจริญ เขตภาษีเจริญ
กรุงเทพมหานคร 10160
เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า
คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น
ยอมรับทั้งหมด