KRA-JANG รับทำ Keyword Research เพิ่มการค้นหาบน Google

กระจ่าง คือบริษัทรับทำ Keyword Research ที่จะช่วยเพิ่มจำนวนผู้เข้าชม โอกาสการเป็นลูกค้า และสร้างยอดขายให้กับคุณ เราพร้อมให้คำปรึกษาคุณอย่างตรงไปตรงมา เสมือนเพื่อนคู่คิดและพันธมิตรด้านธุรกิจ พร้อมกับเครื่องมือที่ช่วยให้การเลือก Keywords มีประสิทธิภาพที่สุด ผ่านการวิเคราะห์จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญ

  • สร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • เพิ่มจำนวน Traffic เข้าสู่เว็บไซต์ของคุณ
  • สร้างโอกาสในการเพิ่มยอดขายให้กับสินค้าและบริการ

คุณกำลังเจอปัญหาเหล่านี้อยู่หรือไม่

ถ้าคุณเจอกับปัญหาเหล่านี้ เช่น ทำเว็บไซต์มานานยังไม่ติดหน้า Google สักที คนเข้าเว็บไซต์น้อยมาก ไม่รู้วิธีหาคีย์เวิร์ด มาลองคุยกับเราไหม “กระจ่าง” เป็นบริษัทรับทำ Keyword Research ที่มากด้วยประสบการณ์ พร้อมผู้เชี่ยวชาญที่รู้ลึกรู้จริงและคอยให้คำปรึกษาคุณอย่างใกล้ชิด

ทำ SEO แล้วไม่ติดอันดับสักที

ไม่รู้จะหา Keyword ยังไง

ไม่มีคนเข้าชมเว็บไซต์เลย

ลูกค้าที่ไว้วางใจให้ กระจ่าง ทำ SEO

เราเป็นทั้งเอเจนซี่การตลาดออนไลน์และพาร์ทเนอร์ที่ช่วยวางแผนการตลาดให้เหมาะกับขนาดของธุรกิจของคุณ ไม่ว่าจะเป็น Micro, SME, MSE, Large Enterprises ด้วยความ เชี่ยวชาญและเครื่องมือระดับสากล รวมทั้งประสบการณ์จากการร่วมงานกับแบรนด์ต่างๆ ที่มีชื่อเสียง ทำให้เราได้รับความไว้วางใจลูกค้ามากมาย

“บริการทำ Keyword research จากกระจ่าง
หาคำที่ใช่ เหมาะกับธุรกิจของคุณ”

“กระจ่าง”เป็นเอเจนซี รับทำ Keyword research ที่ช่วยค้นหาคีย์เวิร์ดที่เหมาะสมกับธุรกิจและตรงกับ Search Intention ของกลุ่มลูกค้า ด้วยทีมงานมากประสบการณ์ด้านการทำงานในหลากหลายอุตสาหกรรม เราพร้อมที่จะเป็น Partner ที่ดีด้าน SEO พร้อมจะช่วยเหลือให้เว็บไซต์ของคุณติดหน้าแรกของการค้นหาบน Google

ได้คีย์เวิร์ดที่เหมาะสมกับธุรกิจ

กระจ่างมีทีมงานที่เชี่ยวชาญด้านบริการทำ Keyword Research โดยเฉพาะ สามารถคำที่ใช่และเหมาะสมกับแต่ละธุรกิจได้เป็นอย่างดี เราใช้ Keyword ในปริมาณที่เหมาะสมกับเนื้อหา ทั้ง Niche Keyword, Long Tail Keyword และอื่น ๆ ที่ครอบคลุมสิ่งที่ผู้ใช้กำลังค้นหาและประเภทของธุรกิจของคุณ

เพิ่มการรับรู้และเข้าถึงแบรนด์อย่างมีประสิทธิภาพ

เมื่อได้ Keyword ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ก็จะช่วยเพิ่มจำนวนในการเข้าชมเว็บไซต์ เข้าถึงแบรนด์ไม่ได้มากขึ้น รวมไปถึงสามารถทำการปิดยอดขายได้อย่างง่ายดาย เพราะกระจ่างมีเครื่องมือระดับสากลและหลายหลากรูปแบบที่สามารถทำ Keyword Research ได้อย่างครอบคลุม

ให้ธุรกิจของคุณโดดเด่นและเติบโตเหนือกว่าคู่แข่ง

การทำ Keyword Research เป็นการค้นหาคำที่เกี่ยวข้องและใกล้เคียงกับธุรกิจของคุณ ที่จะช่วยผลักดันธุรกิจออนไลน์ให้เติบโตยิ่งขึ้นอย่างยั่งยืน ซึ่งกระจ่างวิเคราะห์ Keyword ของคู่แข่งในอุตสาหกรรมนั้น ๆ ด้วยว่าแต่ละธุรกิจใช้คีย์เวิร์ดอะไร เพื่อนำมาต่อยอดเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดต่อไป

สร้างความสำเร็จด้านการตลาดออนไลน์อย่างยั่งยืนไปด้วยกัน

ติดต่อเราเพื่อสอบถามเพิ่มเติม

เพิ่มยอดขายทางออนไลน์ที่พิสูจน์ได้จริงภายใน 3-6 เดือน ด้วย KRA-JANG บริษัท Digital Agency ชั้นนำ แบบครบวงจรที่เน้นสร้างผลลัพธ์จากกลยุทธ์ที่ไม่เหมือนใคร คลิกกดปุ่มด้านล่างเลย

How to หา Keyword ง่าย ๆ แต่ได้ผล

การหา Keywords ต้องทำความเข้าใจและทำอย่างมีหลักการ จึงจะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ

บริการรับทำ Keyword Research จาก กระจ่าง แตกต่างจากเจ้าอื่นอย่างไร

“กระจ่าง”

Agency อื่นๆ

ค่าบริการ

เริ่มต้น 3x,xxx บาท โดยให้บริการแบบ One Stop Service

เริ่มต้น 2x,xxx หรือมากกว่า แต่อาจจะมีค่าบริการ อื่น ๆ เพิ่มเติมด้วย

ฟรี

อาจจะมีค่าใช้จ่าย

รวมอยู่ในแพ็กเกจ

มีค่าใช้จ่ายเมื่อเกินจำนวน

รวมอยู่ในแพ็กเกจ

ตรวจสอบแบบพื้นฐาน

สูงสุด 5 เจ้า

อาจจะมีค่าใช้จ่าย

รวมอยู่ในแพ็กเกจ

อาจจะมีค่าใช้จ่าย

รวมอยู่ในแพ็กเกจ

อาจจะมีค่าใช้จ่าย

วิธีการวัดผลการทำ Keyword Research

ทีมงานของเรามีประสบการณ์กว่า 10 ปี ด้านบริการทำ Keyword Research และมีวิธีการวัดผลที่เห็นได้ชัดผ่านตัวชี้วัดต่าง ๆ เพราะกระจ่างพร้อมที่จะเป็นพาร์ทเนอร์และขับเคลื่อน ความสำเร็จทางธุรกิจไปพร้อมกับคุณ

ผลลัพธ์เชิง SEO

ผลลัพธ์เชิงธุรกิจ

รีวิวความเห็นจากลูกค้าของเรา

กระจ่างเชี่ยวชาญด้าน Keyword research ทำการตลาดอย่างตรงจุด

“กระจ่าง” คือพันธมิตรทำการตลาดออนไลน์ที่แม่นยำและตรงจุด! ปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของธุรกิจของคุณ ด้วยการยกระดับกลยุทธ์โดยใช้ Keyword คุณภาพสูง

คำถามที่พบบ่อย (FAQs)

การค้นหาคำหรือวลีที่มีความเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการของธุรกิจนั้น ๆ เพื่อนำไปทำ SEO ต่อไป ซึ่งสามารถมีได้หลากหลายคำ เพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย เมื่อได้ Keyword ที่มีคุณภาพก็จะทำให้ผู้คนเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์มากขึ้น และสามารถกลายเป็นลูกค้าของแบรนด์ได้

SEO Keyword ต้องมีความสมดุลระหว่างปริมาณการค้นหาและการแข่งขัน สอดคล้องกับแบรนด์ สะท้อนถึงความต้องการของผู้ใช้มีประสิทธิภาพในการกำหนดเป้าหมายผู้ชมที่ เฉพาะเจาะจง

  • Generic/Mass Keyword: เป็นคำสำคัญแบบกว้าง ๆ ซึ่งมักจะสั้นและไม่เฉพาะเจาะจงมากนัก มักจะมีปริมาณการค้นหาสูง แต่อาจไม่ตรงตามเป้าหมาย
  • Niche Keyword: เป็นคำที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้นและกำหนดเป้าหมายไปที่ผู้ชมโดยเฉพาะ อาจมีปริมาณการค้นหาต่ำแต่มีประสิทธิภาพมากกว่า
  • Long Tail Keyword: เป็นคำประโยคยาว ๆ ที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้น มักจะมีปริมาณการค้นหาน้อยกว่า มีการกำหนดเป้าหมายสูงและสามารถดึงดูดผู้ชมได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • Short-Term Fresh Keyword: คำสำคัญเหล่านี้เชื่อมโยงกับแนวโน้ม เหตุการณ์ หรือหัวข้อในปัจจุบัน แต่มีอายุสั้น
  • Brand Keyword: คำสำคัญที่เฉพาะเจาะจงสำหรับแบรนด์ รวมถึงชื่อแบรนด์หรือรูปแบบต่าง ๆ ซึ่งมีความสำคัญต่อการมองเห็น
  • Geo-Target: คำหลักที่กำหนดเป้าหมายตามภูมิศาสตร์ ประกอบด้วยคำเฉพาะสถานที่
  • Intent Keyword: มุ่งเน้นไปที่การทำความเข้าใจจุดประสงค์ของผู้ใช้

Keywords Intention เป็นสิ่งสำคัญในการทำ SEO เนื่องจากเป็นตัวกำหนดความเกี่ยวข้องของเนื้อหาของคุณกับสิ่งที่ผู้ใช้กำลังค้นหา โดยทั่วไปจะมีทั้งหมดมี 3 ประเภทด้วยกัน ได้แก่

  1. Informational Intent: จุดประสงค์ในการให้ข้อมูล
  2. Navigational Intent: จุดประสงค์ในการนำทาง
  3. Transactional Intent: จุดประสงค์ในการทำธุรกรรม

จัดลำดับตามความเกี่ยวข้องกับเนื้อหาและความต้องการของผู้ใช้ วาง Keywords ที่สำคัญที่สุดในตำแหน่งที่โดดเด่น เช่น ชื่อเรื่อง หัวข้อ และตอนต้นของเนื้อหา แทรก Keywords ให้มีความลื่นไหลเป็นธรรมชาติและอ่านง่าย

ไม่มีกฎเกณฑ์ตายตัว แต่ขอแนะนำให้เน้นไปที่ Keywords หลักบางคำ หลีกเลี่ยงการใช้ Keywords ในทางที่ผิด ให้เน้นไปที่การใช้อย่างเป็นธรรมชาติและสอดคล้องกัน

เครื่องมือวิจัยคำหลักทั่วไป ได้แก่ Google Keyword Planner, SEMrush, Ahrefs, Moz Keyword Explorer และ Ubersuggest

Keyword จะเป็นคำเดียว ในขณะที่ Keyphrases (long-tail keywords) ประกอบด้วยคำหลายคำ Keyword มักจะกว้าง ในขณะที่ Keyphrases มีความเฉพาะเจาะจงมากกว่า

KRA-JANG พร้อมช่วยเหลือและทำธุรกิจไปกับคุณ

รับการตอบกลับภายใน 1 ชั่วโมง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า